• จำนวนการคลิกสุงสุด

  • date

    มกราคม 2009
    พฤ อา
        ก.พ. »
     1234
    567891011
    12131415161718
    19202122232425
    262728293031  
  • Blog Stats

    • 273,607 hits

ประวัติหมอดูบุญรอด

หมภ??ูบุญรภ??

หมอดูบุญรอด

 ภาพลูกน้อยตัวแดงๆ มีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ต้องอยู่ในตู้อบ รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด แพทย์พยาบาลต่างช่วยเหลือชีวิตน้อยๆ อย่างเต็มที่ 7 เดือนต้องอยู่ในตู้อบที่โรงพยาบาลเซนต์หลุย เป็นความหวังที่ริบหรี่ ที่จะหยุดยั้ง ชีวิตๆหนึ่งได้ (สมนึก แหวนกร ผู้ได้ชื่อว่าแม่)เธอมีวิญญาณของคำว่าแม่ต้องเต็มหัวใจลูกคนแรกอันเปรียบเสมือนเลือดเนื้อของเธอ เธอยอมทุกสิ่ง ทุกอย่าง หมดเงิน ถึงสิ้นเนื้อประดาตัวก็ยอมสำหรับชีวิต อันเปรียบดั่งชีวิตของเธอ เธอตัดสินใจย้ายลูกชายไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเด็ก เซ็นยินยอมให้ หมอฉีดยาอะไรจะเกิดขึ้นก็ยอมขอให้เธอได้ทำเพื่อได้รักษาลูกให้ถึงที่สุด…เพื่อ…ลูก…ทั้งโลกเวลานั้นไม่มีอะไร ที่จะมีค่ามากไปกว่าชีวิตลูก แพทย์ผู้ให้การรักษาก็พูดให้ข้อคิดเตือนใจว่า…โอกาสที่จะรอดน้อยมาก หรือจะเรียกว่าไม่มีโอกาสรอดก็ว่าได้ เมื่อดูจากสภาพร่างกายของเด็ก เธอก็ได้แต่สวดมนต์ อ้อนวอนขอให้ลูกกับเธอมีชีวิต ถึงจะมีสภาพเช่นไรเธอก็รับได้ ขอเพียงแค่ให้ลูกเธอมีชีวิตอยู่กับเธอ 14 ก.พ. 2548 เป็นเวลา 21.00 น. ผู้เขียนเห็นหนุ่มพิการรอข้ามถนนด้วยเวลานานเเกอบชั่วโมงจึงสามารถข้ามถนนได้ เมื่อข้ามถนนหนุ่มพิการก็ใช้ไม้พยุงตัวไปที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม ขึ้นนั่งบนรถโยกเก่าๆ มุงด้วยกระดาษ ด้านหน้ารถโยกเขียนกระดาษติดไว้ว่า รับดูดวง ผู้เขียนจึงทำท่าทางสนใจให้หมอดูพิการดูดวงให้ ข้างเสาไฟฟ้า ข้างถนนคือที่ดูดวง…ทั้งดูทั้งไล่ยุงไปด้วย ผู้เขียนได้สนใจในชีวิตของหนุ่มพิการ…แต่ดูท่าทางเขามีความสุข ความอิสระในชีวิต ชีวิตคนบางคนไม่มีเงินจะซื้อรองเท้าใส่ แต่คนบางคนไม่มีเท้าที่จะใส่รองเท้า ชีวิตคนบางคนหายใจทิ้งไปวันๆ แต่มีเศรษฐีร้อยล้านคนหนึ่งป่วยใกล้ตาย เขาต้องการเพียงแค่มีลมหายใจ บ้านบุญรอด เป็นชื่อของหมอดูพิการ บุญคือความดี ความดีจึงทำให้รอด เพราะแม่บนไว้ว่าขอให้ลูกมีชีวิตอยู่ แล้วจะทำบุญถือศีลตลอดชีวิต แม่จึงตั้งชื่อว่าบุญรอด  20ก.พ.2549 ผู้เขียนได้ติดตามหมอดูบุญรอดไปที่โรงพยาบาลนพรัตน์ เขตบึงกุ่ม ตึกสามัญ5 ห้อง1 ชั้น 2  ผู้เขียนได้เห็นภาพที่หนุ่มพิการปรนนิบัติแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งมานานหลายเดือน ไปเช้าเย็นกลับทุกวันมิได้ขาด จนถึงวันสุดท้ายที่แม่ละสังขาร หมอดูบุญรอดทำในสิ่งที่สูงส่ง สูงสุดในชีวิตของการมนุษย์  ความพิการทางกายนั้น หมอดูบุญรอดแทบไม่ได้รู้ตัวเองว่าพิการ รู้แต่เพียงว่าจะดูแลปรนนิบัติแม่ให้ดีที่สุด และขอให้แม่ได้อยู่กับลูกนานที่สุด การได้ยินเสียงแม่ได้คุยกับแม่ก็เป็นความสุขในชีวิตของหมอดูบุญรอดแล้ว ถึงแม้ว่าแม่นอนบนเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ การกระทำของเขานั้นสูงส่งเกินคำยกย่องของสังคมแล้ว อย่างน้อยที่สุด นั้นก็เป็นภาพที่คอยสกิดใจผู้เขียนและผู้อ่านว่า เราทำหน้าที่ของเราดีเช่นบุญรอดหรือยัง  คัดลอกจากหนังสือเปิดกรรม ส่องโลก โดย มหาเลิศ

zabza

21 Responses

  1. ผมชื่อโจ ครับ
    ได้รู้จัก กับอาจารย์บุญรอดที่ เจเจ มอล ที่ร้านตุ๊กตาปั้น โดยผมเองเป็นลูกค้าประจำของที่นี่อยู่แล้ว
    ได้เข้าไปพูดคุยและดูดวงกับอาจารย์ โดยส่วนตัวแล้วอาจารย์จะส่วนเรื่องการปฏิบัติธรรมและการเจริญสติ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี สำหรับการใช้ชีวิตอยู่บนโลกในสังคมปัจจุบัน

    วันนั้นพบไปด้วยกัน 4 คน มี ผม แฟนผม และเพื่อนอีก 2 คน
    อาจารย์ดูดวงจากเลขบัตรประชาชนได้แม่นยำมาก
    อาจารย์บุญรอดได้เตืิอนพวกเรา (ผม แฟนผมและเพื่อนอีก 1 คน ส่วนอีกคนไม่เป็นไร) ว่าภายใน 3 เดือนให้ระวัง ! จะมีเรื่องต้องขึ่นโรงขึ้นศาลแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร อาจจะเกี่ยวกับเอกสาร.

    ผมคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุเพราะผมเดินทางบ่อย และส่วนใหญ่จะไปด้วยกันตั้ง 3 คน. ผมจึงต้องระวังเรื่องการขับผมให้มากขึ้น.

    หลังจากนั้น 1 เดือนก็มีเหตุการณ์ต้องเข้าโรงพักไปแจ้งความ คือเพื่อนผมกับแฟนผม ซื้อของทางอินเตอร์เนต โดนโกงครับ ต้องไปแจ้งความที่โรงพัก. ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้ที่อาจารย์ เตือนให้ระวัง
    แต่ผมยังคิดอยู่ว่าผมเข้าไปแจ้วความค้วย แต่ผมไม่ได้โดนโกงด้วยนะสิ หรือว่าเรายังไม่หมดเคราะห์ กำลังจะโทรไปปรึกษาอาจารย์.

    หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ครับ งานเข้าอีกแล้วครับ
    งานใหญ่ซะด้วย เรื่องเอกสารเต็มๆ
    กรมศุลกากร เอาหมายศาลเข้ามาค้นเอกสารที่บริษัทผมครับ
    โดนปรับเงินเยอะพอสมควร กลุ้มใจมากเลยครับ

    ตอนนี้ก็พยายามปฏิบัติธรรมตามคำสอนของอาจารย์บุญรอด ้เพิ่มมากขึ้นครับ

    อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมส่ง e-mail มาสอบถามหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลได้นะครับ p_meesuwan@hotmail.com

  2. จากที่ผมได้ไปดูกับหมอดูบุญรอดมา จากที่ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ตามที่หมอดูบุญรอดดูมา ตรงและจริงอย่างที่หมอดูบอกทุกอย่าง บอกว่าเสียของรักก็เลิกกับแฟน แล้วผมก็ลองมาทำตามที่ท่านแนะนำ ปรากฏว่าชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดี เหมือนมีอะไรมาเกื้อหนุนเราอยู่มีปัญหาก็แก้ได้สบายๆ ผมก็เลยเชื่อจริงๆครับว่าหมอดูแม่นจริงๆ

  3. ข้าพเจ้า นายถวิล อรุณพาก ชื่อเล่นว่า เอ๋ ได้พาภรรยาชื่อนางเนาวรัตน์ ผลทอง มาดูหมอกลับอาจารย์ บุญรอด เมื่อปลายปี 2549 หมอดูบุญรอดพยากรว่า ภรรยาจะเสียชีวิต เมื่ออายุ 39 ปี พอมาถึงปี 2551 ภรรยา อายุครบ 39 ปี ก็จากโลกนี้ไป ถ้าท่านไม่เชื่อตรวจสอบที่ทะเบียนราษฎร์ได้เลย หมอบุญรอดสามารถรู้ล่วงหน้าได้ยอดฝีมือจริง ๆ พิสูจน์ได้เลยไม่ต้องสงสัย มาถามที่ซอย นวมินทร์ 69

  4. ข้าพเจ้า น.ส. เสาวลักษณ์ ระวีวงษ์ เป็นแม่ค้าขายกล้วยทอด อยู่ปากซอย ตลาดอินทรารักษ์ นวมินทร์ 73 มาเคยเชื่อหมอดูมาก่อนเลย มาพบกับหมอดูบุญรอด เลยต้องเชื่อสนิทใจว่าหมอดูบุญรอดพยากรได้แม่นมาก เกิดภายใน 15 วัน เท่านั้น หมอดูบุญรอดพยากรข้าพเจ้ว่าจะเจ็บป่วยหรือเสียของรัก ไม่ถึง 15 วัน น้องเขยชื่อ นายวรรพต วันมณี ก็เสียชีวิตลง ด้วยวัยเพียง 35 ปี เท่านั้น(เช็คทะเบียนราษฎร์ได้)
    แม่นในความฝันหรือความจริงกันแน่ หมอดูบุญรอดท่านนี้ พิสูจน์ได้เลย ท่านจะไม่ผิดหวังกลับไป

  5. ผมชื่อ ธานิน น้ำผึ่ง พนักงานเก็บขยะมูลฝอย อยู่ที่เขตลาดพร้าว 71 ผมได้ยินคำล่ำลือว่าหมอดูบุญรอด ลูกศิษย์ ของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร พระกรรมฐานสาย หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ว่าพยากรแม่นมีวาจาสิทธิ์
    อยู่มาวันหนึ่ง หมอดูบุญรอดมาดูดวงที่เขตนิวาส ซอย 8 ร้านขายของข้างเขต หมอดูบุญรอด พยากรว่าผมจะโดนคนทำร้าย เพราะอยู่ในช่วงวิบากกรรมกำลังส่งอยู่ ให้ผมรักษาศีล 5 ให้บริกรรมภาวนาวันละ 3,000 จบ จะทำให้ไม่ต้องเสียชีวิต ดูมาได้ไม่เกินสองอาทิตย์ ผมโดนแทงหลายแผลนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตน์ ราชธานี(เช็คประวัติที่โรงพยาบาลได้) ถ้าผมจะไม่ทำที่หมอดูบอก วิธีแก้บากกรรม ป่านนี้คงไม่ที่เมืองผีแล้ว
    ขอขอบคุณหมอดูบุญรอดมานะที่นี้ด้วย ที่ทำให้ผมหลุดพ้นวิบากกรรม ไม่ถึงแก่ชีวิต

  6. ผมชื่อเล่นว่าแซ็ก ชื่อจริง ด.ช.นัฐวุฒิ มะลิใหม่ เรียนที่โรงเรียนบางกะปิสุขุมใกล้เขตบึงกุ่ม อยู่บ้านเลขที่ 52/279 หมู่บ้านชลเทพ ถนนเสรีไทย ซอย 63 ตอนปิดเทอม เดือน ต.ต. 51 ผมได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ชื่อเบ็น อยู่ที่ถนน นวมินทร์ ซอย 85 อยู่ใกล้บ้านหมอดูบุญรอด เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ปี 51 เจอหมอดูบุญรอดกำลังเอาข้าวมาให้หมาข้างถนนกิน ผมได้ยินคนร่ำลือว่าหมอดูแม่น ผมก็อ้อนวอนให้ดูให้ผมหน่อย เพราะผมยังเป็นนักเรียนไม่มีเงิยจ่ายค่าครู หมอดูบุญรอดก็เมตตาดูให้ หมอดูบุญรอดพยากรณ์ ผมว่าจะเกิดอันตรายเพราะกรรมเก่า กำลังส่งผลอยู่ให้ภาวนากรรมฐานรักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์ จะพ้นเคราะห์กรรมไปได้ ผมไม่ได้ทำตามที่หมอสั่ง วันที่ 23 ต.ค. ปี 51 ผมยืมรถมอเตอร์ไซต์เพื่อนไปขับเล่น ฝนตกรถมอเตอร์ไซต์ที่ขับไปเสียหลักชนต้นไม้ลงข้างทาง ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี (ท่านผู้อ่านตรวจสอบที่โรงพยาบาลได้เลย) พ่อผมต้องเสียค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซต์ให้เพื่อนอีก (ผมเสียใจมากที่ไม่เชื่อหมอดูบุญรอด) มิมีผู้ใดรักเราเท่าตัวเราเอง ให้ท่านทั้งหลายมาหาหมอดูบุญรอด จะได้หาวิธีแก้ไขตัดไฟเสียแต่ต้นลม ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป หมอดูบุญรอด ผมยกนิ้วว่าแม่นชัวร์สุด ๆ

  7. ดิฉันชื่อพัชรี เกศษากิจ อยู่บ้านเลขที่ 177 ถ.ประชาอุทิศ ซอย 54 เขตราษฎรบูรณะ บ้านดิฉันอยู่ติดกลับญาติ หมอดูบุญรอด ชื่อนางแดง ดิฉันได้ยินคนร่ำลือว่าหมอดูบุญรอดแม่นมาก ดิฉันเป็นคนต้องพิสูจน์ ไม่ชื่ออะไรง่าย ๆ เลยให้ญาติหมอดูบุญรอดโทรเรียนหมอดูมาดูที่บ้าน หมอดูได้พยากรณ์คุณแม่ฉันที่ชื่อ นางอาภา เหล็กเพ็ชร ว่าเป็นมะเร็งแล้ว แล้วจะเสียชีวิตในเดือน ต.ค. ปี 49 เป็นเหตุให้ฉันโมโหมากกว่าหมอพยากรณ์แบบนี้ได้อย่างไร ในเมื่อแม่ของดิฉันท่านแข็งแรงดี หลายเดือนผ่านไป แม่บ่นบ่าเจ็บเลยไปโรงพยาบาลไปตรวจ หมอบอกว่าเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย และคุณแม่ของดิฉันก็เสียชีวิตลงในเดือน ต.ค. ปี 49 ตามที่หมอพยากรณ์ไว้เหมือนจับวาง ในที่สุด ในส่วนตัวดิฉันคิดว่าหมอดูท่านนี้ต้องมีญาณพิเศษอยู่ในพลังสมาธิของท่านแน่เลย ไม่งั้นไม่แม่นขนาดนี้ ศรัทธาหมอดูบุญรอด มาก ๆ

  8. ผมชื่อนายสมชาย ทับบุปผาชาติ อยู่บ้านเลขที่ 1422/171 ชุมชนมักกะสัน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อก่อนผมคิดว่าหมอดูเป็นเรื่องเหลวไหล แต่มาพบกับหมอบุญรอดที่ท่านประกอบด้วยปัญญา วันที่ 18 ก.พ. 52 ญาติผมมาบอกว่าหมอบุญรอดเหมือนมีญาณวิเศษ คนที่ไปดูมา มาพูดปากต่อปากว่าดูแม่น รู้จริง ผมโทรมาดูหมอกับหมอบุญรอด หมอถามผมว่าเกิดวันที่เท่าไร ผมบอกหมอว่าเกิดวันที่ 26 เท่านั้น หมอพยากรว่า พ่อแม่แยกทางกันเดินหรือว่าตายจากกัน ผมบอกหมอว่ายิ่งกว่าแยกทางกันเดินอีกเพราะพ่อของผมเสียหลายปีแล้ว ผมศรัทธาหมอบุญรอดมากๆที่รู้จริง หมอบุญรอดบอกว่าผมมีวิบากกรรมที่สังสารร่างกาย ผมก็มีโรคกระเพาะจริงๆ หมอบุญรอดบอกวิธีตัดกรรมตัดเวรของสายพระป่ากรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ให้ผมมาเสริมดวง ขอขอบคุณหมอบุญรอดอย่างสูง

  9. ดิฉันชื่อ น.ส.มาลิณี วัฒนตฤนกุล อยู่หน้าโรงเรียนโสมาภา 2 ปากซอย 63 ถ.นวมินทร์ ที่บ้านเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ปี 52 พบหมอบุญรอดจึงเรียกมาดูดวงให้ หมอบุญรอดพยากรณ์ว่าใน 90 วันที่ผ่านมาได้แก้วแหวนเงินทองอะไรหรือยัง เพราะชีวิตของคุณบุญกำลังปลอบขวัญวันคืน ดิฉันตอบว่าได้ทองหนึ่งเส้นแฟนซื้อให้ หมอบุญรอดก็แนะวิธีสร้างบุญบารมี มีอานิสงยิ่งกว่าสร้างวัดร้อยวัดให้ดิฉันปฏิบัติ โชคดีของดิฉันที่เจอหมอบุญรอดที่ท่านประกอบด้วยปัญญา ใครมาพบหมอบุญรอดคุ้มเกินคุ้ม สมแล้วที่บอกว่าดูไม่แม่นไม่ต้องจ่ายสตางค์ แต่คนที่มาดูหมอกับอาจารย์ ต้องจ่ายเงินให้อาจารย์เพราะว่าอาจารย์ดูแม่นจริงๆ นับถืออาจารย์บุญรอดมาก

  10. ดิฉันชื่อ พัด เปิดร้านตัดผมชื่อบ้านความงาม ตั้งอยู่ถนนเสนานิคม 1 ตรงข้ามธนาคารทหารไทยพาณิชย์ ได้ทราบว่าหมอบุญรอดดูหมอแม่นมาก ได้เชิญมาดูที่ร้านทำผมบ้านความงาม ดูดิฉันว่าจะได้โชคลาภภายใน 3 เดือน ให้ดิฉันภาวนาวันละ 3000 จบ ภาวนาไปถึงเดือนมีโชคลาภหลายหมื่นบาท ดิฉันเลยให้ดูหลานชายชื่อ อานน ยิ้มวรรณ พอหลานชายยื่นบัตรประชาชนให้เท่านั้น หมอดูบุญรอดบอกว่าภายใน 3 เดือนที่ผ่านมาน้องเสียของรักไปแล้วใช่ไหม หลานชายถึงร้องไห้ มารดาที่ชื่ออาภรณ์ ยิ้มวรรณได้โดนรถชนขณะข้ามถนน ท่านผู้ที่เปิดเว็บไซต์ ตรวจสอบที่ทะเบียนราษฎร์ได้เลย แล้วหมอดูบอกให้หลานชายระวังจะถูกคนทำร้าย ไม่ถึงเดือนมีเรื่องจนได้ หลานกลับจากโรงเรียนโดนนักเรียนไล่ตีหนีกันแถบตาย ดิฉันเจ้าของร้านเสริมสวยชื่อ พัด เชื่อว่าหมอดูบุญรอดต้องมีอภิญญาแน่นอนคือญานวิเศษบำเพ็ญภาวนากรรมฐานจนมีภูมิจิตร ภูมธรรมแน่นอน ดิฉันได้ไปเล่าให้ลูกค้าทำผมที่ขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยอมรพัน 9 ถึงความแม่น แม่ค้าที่ขายอาหารตามสั่งพบหมอบุญรอด ที่หมู่บ้านอมรพันเก้าจึงเรียกเข้าไปดู หมอบุญรอดเตือนระวังจะถูกคบขโมยสตางค์ ปรากฏว่าดูไม่เกิน 6 ชั่วโมงโดนขโมยสตางค์เลย ท่านทั้งหลายอย่าถามแม่ครัวว่า อาหารอร่อยไหม ให้ถามคนที่มากินอาหารจะดีกว่า อย่าถามหมอดูว่าดูแม่นไหม ให้ถามคนที่มาดูดวงกับหมอบุญรอดจะดีกว่า ดิฉันไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดูคนไหนมาก่อน ดูมาเยอะมีแต่หมอเดา พบหมอบุญรอดเชื่อสนิทใจว่า แม่นสุดๆไปเลย

  11. ดิฉันชื่อนางถนอม จักรพิมพ์ พนักงานกวาดถนน ของ กทม. ที่วังหิน ได้มีคนพูดสรรเสริญว่า หมอดูบุญรอด ดูหมอแม่นสุดๆ ดิฉันฟังบ่อยๆเข้าเลยเดินทางมาหาหมอบุญรอด ดิฉันยื่นบัตรประชาชนให้ดูบอกอายุ หมอบอกว่าดิฉันตกยิ้มที่เปื้อนน้ำตามีปัญหากับแฟน แล้วก็เป็นอย่างที่หมอดูบุญรอดบอก หมอบุญรอดบอกว่าจะช่วยแก้ไขให้แต่ต้องถือศีล 5 ดิฉันติดเหล้า หมอบุญรอดบอกให้ดิฉันติดปัญญา ให้ปัญญาคอยเป็นนายเรา ถ้าให้เหล้าคอยเป็นนายเราชีวิตจะเหลือเพียงความฝันและรอยน้ำตา คุ้มเหลือเกินที่มาพบกับหมอบุญรอดทำให้ชีวิตของฉันพบความสุขสว่างกับไปเคารพอย่างสูงหมอดูบุญรอดพ่อพระในดวงใจของฉัน ทำให้ฉันเกิดปัญญา ทำให้ดิฉันได้แสงสว่าง ในชีวิตกลับไป ท่านทั้งหลายเดินทางมาหาหมอดูบุญรอดจะได้มีความสุขอย่างดิฉัน

  12. ดิฉันนางมาติกา งาเนียนได้ข่าวจากเพื่อนชื่อคุณแบ็มที่หมอบุญรอดดูว่าสามีคุณแบ็มจะเสียชีวิตในวันที่ 12 มกราคม ปี 52 สามีคุณแบ็มก็เสียชีวิตลง คุณแบ็มพามาหาหมอบุญรอด หมอบุญรอดพยากรณ์ชีวิตฉันถูกต้องแม่นมากๆ และแนะวิธีทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ดิฉันกลุ้มใจเรื่องลูกชายชื่อนายภัควัฒน์ งาเนียน พูดไม่ได้ สอนไม่ฟัง ดิฉันเลยพามาหาหมอดูบุญรอด หมอรอดก็บอกว่าพระในบ้านคือใคร ให้ลูกชายรู้จัก จะได้ไม่เป็นคนตาบอด ด้วยอารมณ์ลูกชายเชื่อหมอบุญรอดกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ละบาปบำเพ็ญบุญ ทุกวันดิฉันมีความสุขมากไม่ต้องตรมอยู่ในทะเลน้ำตาอีกแล้ว ขอขอบคุณหมอบุญรอดมากๆ

  13. จะสามารถติดต่อท่านได้ยังไงบ้างคะ ขอบคุณคะ

  14. ดิฉันได้ดูหมอกับอ.บุญรอดเมื่อก่อนเข้าพรรษาเมื่อวันที่ 5 กค.ที่ผ่านมา ดูบัตรปชช.และทักดิฉันเรื่องที่ดิฉันไปทำบาปมาเรื่องรับทรัพย์และเสียของรักคือมารดาเมื่ออายุ 39 และแนะนำให้ฉันได้สวดมนต์ 3000 จบต่อวันจะได้มีอะไรดีขึ้นดิฉันอึ้งมากเรื่องที่ดิฉันไปทำมา แต่ดิฉันภูมิใจน่ะที่ได้เจออ.บุญรอดก่อนเพราะปกติอยากจะดูด้วยแต่ไม่กล้า ใครไม่เชื่อลองให้ท่านไปดูให้ได้ค่ะท่านทักตรงและมีทางแก้ไขให้

  15. ผมชื่อภีมเดช ม่วงงาม เพิ่งไปขอคำแนะนำกับอาจารย์มา อาจารย์บุญรอดบอกว่าชีวิตในช่วงนี้ไม่ค่อยดีกรรมกำลังส่งผล และแนะวิธีที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ก็ตั้งใจจะปฏิบัติตามที่อาจารย์แนะนำเพราะศรัทธาในตัวอาจารย์ (คงต้องลองดูผลก่อนนะ) แต่จากที่ได้พูดคุยกับอาจารย์ใครที่มีปัญหาหรือความไม่สบายใจ ผมแนะนำว่าไปพบ ไปขอคำแนะนำจากอาจารย์เถอะ ท่านจะให้แง่คิดดีกับคุณเยอะ อย่างน้อยถ้าคุณได้คุยกับคนที่จิตใจดี คุณก็จะได้กำลังใจดีๆ กลับไปเผชิญกับชีวิตอย่างมีสติมากขึ้นครับ

  16. ผมดูดวงกับอาจารย์ มาเมื่อตอนเย็นอาจารย์ทักดั่งตาเห็นหลายฯสิ่งที่เราเคยทำมาในอดีตเรื่องที่ไม่ดีสิ่งที่เป็นกรรมแล้ว จะกลับมาส่งผลร้ายต่อชีวิตเราให้เราสำนึกแก้ไข ให้กรรมส่งผลต่อเราช้าลงท่านสอนให้เราตระหนักถึงเวรกรรม ว่ามีจริงและให้เชื่อจริงฯว่าผลของกรรมส่งผลต่อเราแน่นอนในชาตินี้ ผมจะทำตามที่อาจารย์แนะนำทุกฯ อย่าง อาจารย์ให้ภวนา สัมมาสัมพุทธโธ 3000 จบ ต่อวันและให้ถือศิล 5 ทุกสัมนึกของลมหายใจเข้าออกเดินภวนานั่นภวนาหายใจเข้าภวนาหายใจออกภวนา สัมมาสัมพุทธโธ

    • อยากดูดวงกับอาจารบุญรอดแต่ไม่รู้ต้องทำไง โทรถามได้หรือเปล่าครับ แล้วต้องทำขั้นตอนไดบ้างถึงจะได้ดูดวง จะติดต่อท่านทางได้ยังไงครับ ขอบคุณร่วงหน้าครับ

  17. ดูดวงกับอาจารย์บุญรอด ก็ยังไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรอย่างที่อาจารย์ทักหรือเปล่า แต่อาจารย์ยังดูไม่ละเอียดมากนัก เพราะยังไม่ได้เสียค่าครู

  18. เขมได้มารู้จักอาจารย์ เมื่อได้คุยแล้วรู้สึกอบอุ่นเหมือนมีที่พึ่งทางใจ ตอนแรกยัง 50-50 อยู่ไม่กล้าโทรมาหาด้วยซ้ำ แต่ก็คิดอีกทีว่าเราก็เสียเงินดูหมอมาเยอะแล้ว เลยตัดสินใจโทรมา แต่พอปฎิบัติตามคำแนะนำที่อาจารย์บอกให้นั่งสมาธิใจเริ่มไม่ฟุ้งซ่าน ใจเริ่มนิ่งไม่เครียด คืนแรกที่สวดตอนเช้าฝ่าเท้าที่เคยเจ็บกลับรู้สึกดีขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้จะรู้สึกเจ็บมาก เขมรู้สึกว่าอาจารย์เป็นคนตรงไม่อ่อมค้อมดี จริงใจด้วย ช่วยเหลือคนที่เขาทุกข์ใจ เขมขอขอบคุณอาจารย์มานะที่นี้

  19. ผมได้ประสบปัญหาชีวิตโดนหักหลังจากคนที่รัก

    ผมได้อาจารย์ชี้แนะ ถึงการใช้ชีวิตที่ถูกต้อง และการคิดถึงบุพการี
    รวมไปถึงการทำจิตภาวนา รักษาศีลห้า ช่วยผมได้มากจริงครับ

  20. อยากให้หมอบุญรอดช่วยดูชะตาชีวิตให้ อยากรู้ทุกเรื่องที่เกียวกับอาชีพการงาน การเงิน รวมถึงกรรมและวิธีแก้กรรมด้วย รวมถึงแนวทางการดำเนินชีวิตจะได้ใช้เป็นเข็มทิศนำทางในอนาคตต่อไป และขั้นตอนการติดต่อกับหมอบุญรอดติดต่อทางใดได้บ้างครับ

ใส่ความเห็น

